Meaw

Meaw

ผู้เยี่ยมชม

Kanokaon3452@gmail.com

  ปรึกษาเรื่องผิว (1280 อ่าน)

8 มิ.ย. 2557 18:55

พอดีดูรายการทีวีจึงอยากทดลองใช้ แต่เผอิญเป็นคนที่แพ้ง่าย ผิวผสม เป็นสิวง่าย และมีรอยกระ จุดด่างดำ ค่ะ และผิวไวต่อแสงมากค่ะ ผิวจะหมองคล้ำเวลาออกแดด เลยไม่แน่ใจว่าต้องใช้ผลิตภัณฑ์ตัวไหนค่ะ

1.47.3.194

Meaw

Meaw

ผู้เยี่ยมชม

Kanokaon3452@gmail.com

Admin

Admin

ผู้เยี่ยมชม

pattanun_nak1@hotmail.com

13 มิ.ย. 2557 09:18 #1

แนะนำเซ็ทกุหลาบพันปีค่ะ
จะประกอบด้วย
1.ไดอาน่า อัลไพน์ โรส นาโน ไวท์ โฟม
โฟมล้างทำความสะอาดผิวหน้าสูตรอ่อนโยน ช่วยขจัดสิ่งสกปรกออกอย่างหมดจด โดยไม่ทำลายสมดุลน้ำหล่อเลี้ยงผิว พร้อมเสริมประสิทธิภาพการบำรุงผิวด้วย สเต็มเซลล์จากกุหลาบพันปี และไวท์ เปปไทด์ บำรุงล้ำลึกถึงจุดเริ่มต้นของเซลล์ผิวหมองคล้ำ เผยผิวใหม่แลดูกระจ่างใสอมชมพู
วิธีใช้: ใช้ล้างทำความสะอาดหน้าเป็นประจำทุก เช้า – เย็น
ขนาด: 80 กรัม ราคา 250 บาท

2.ไดอาน่า อัลไพน์ โรส อินเทนซีฟ ไวท์เทนนิ่ง มาส์ก
แผ่นมาส์กบำรุงผิวหน้าสูรเข้มข้นพิเศษ อุดมด้วยเซรั่มที่ผสานสเต็มเซลล์จากกุหลาบพันปีแห่งเทือกเขาแอลป์ และไวท์ เปปไทด์ เพิ่มประสิทธิภาพการบำรุงผิวหน้าตามขั้นตอนปกติให้เห็นผลเร็วยิ่งขึ้น พร้อมมอยส์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้น บำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น แค่เพียงมาส์กไว้ 15 นาที คุณจะสัมผัสได้ถึงผิวที่ดูกระจ่างใสขึ้นทันทีหลังใช้
วิธีใช้: หลังทำความสะอาดผิวหน้า ซับหน้าให้แห้ง คลี่แผ่นมาส์กออกวางบนผิวหน้า ทิ้งไว้ 15 – 20 นาที ดึงแผ่นมาส์กออก แล้วนวดวนเบาๆเพื่อให้เซรั่มส่วนที่เหลือซึมซาบลงสู่ผิว หรือแต่งหน้าทับได้ตามปกติ ใช้เป็นประจำสัปดาห์ละ 1 – 2 ครั้ง เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ แนะนำให้แช่แผ่นมาส์ก (ทั้งซอง) ไว้ในตู้เย็นสักพักก่อนนำมาใช้
ขนาด: 1 แผ่น ราคา 69 บาท
1กล่อง มี 4 แผ่น ราคา 250 บาท

3.ไดอาน่า เดอ พรีม่า อัลไพน์ โรส นาโน ไวท์ เซรั่ม (เซรั่มกุหลาบพันปี)
เซรั่มบำรุงผิวหน้าเนื้อน้ำนมสูตรเข้มข้น บางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ที่คิดค้นขึ้นเพื่อการดูแลปัญหาฝ้า กระ และผิวหมองคล้ำโดยเฉพาะ พร้อมบำรุงผิวหน้าให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น เป็นพิเศษในเวลาเดียวกัน ผสานสเต็มเซลล์จากกุหลาบพันปีแห่งเทือกเขาแอลป์ ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ และไวท์ เปปไทด์ 2 สารสำคัญที่ทำงานแบบเสริมประสิทธิภาพกันในการบำรุงล้ำลึกถึงจุดเริ่มต้นของเซลล์ผิวหมองคล้ำ ช่วยให้ฝ้าแดดและจุดด่างดำแลดูลดเลือนลงอย่างสังเกตเห็นได้ใน 2 สัปดาห์หลังการใช้ เผยผิวใหม่แลดูกระจ่างใสอมชมพู
วิธีใช้: ทาทั่วใบหน้าเป็นประจำทุกเช้า – เย็น เป็นขั้นตอนแรกหลังการทำความสะอาดหน้า
ขนาด: 5 กรัม 149 บาท
25 กรัม 1200 บาท ฟรี ไดอาน่า อัลไพน์ โรส นาโน ไวท์ โฟม

4.ไดอาน่า เมลา ไวท์ นาโน เพิร์ล*** (ครีมไข่มุกนาโน)
ครีมบำรุงผิวหน้า พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดด 15 เท่า ช่วยเสริมประสิทธิภาพการทำงานของเซรั่มกุหลาบพันปี ผสาน เมลา-แคร์ สารสกัดธรรมชาติประสิทธิภาพสูงจากประเทศเกาหลี ที่คิดค้นเฉพาะสำหรับฝ้าแดด กระ และรอยดำจากสิวให้ดูจางลง ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้น และ นาโน เพิร์ล พลัส สารสกัดไข่มุกเข้มข้น โมเลกุลเล็กพิเศษขนาดนาโน บำรุงให้ผิวผุดผ่องราวไข่มุก
วิธีใช้: ทาทั่วใบหน้าเป็นประจำทุกเช้า หลังการใช้เซรั่ม
ขนาด: 5 กรัม 119 บาท
30 กรัม 630 บาท ฟรี เซรั่มกุหลาบพันปี 5 กรัม

หากเป็นคนผิวแพ้ง่าย กังวลกับการแพ้ แนะนำให้ทดลองใช้ ขนาด 5 กรัมก่อนค่ะ ทดลองทาบริเวณสันกราม หรือหลังใบหู ภายใน 48-72 ชม
.ไม่มีอาการแสบ คัน เป็นผื่น ก็สามารถใช้ต่อได้ค่ะ

110.168.129.51

Admin

Admin

ผู้เยี่ยมชม

pattanun_nak1@hotmail.com

Meaw

Meaw

ผู้เยี่ยมชม

kanokaon3452@gmail.com

13 มิ.ย. 2557 17:14 #2

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำค่ะ

1.47.96.3

Meaw

Meaw

ผู้เยี่ยมชม

kanokaon3452@gmail.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้