รีวิวผลิตภัณฑ์

"...เนื้อเซรั่ม :: จะเป็นน้ำใสๆ เข้มข้นเล็กน้อย แต่สามารถซึมสู่ผิวได้ไว ต้องวนๆ นวดๆ สักหน่อย ในเนื้อเซรั่มจะมองเห็นทอง แวววาว ประกายอยู่ แต่พอเกลี่ยแล้ว จะซึมสู่ผิวไปเอง และบางครั้งก็บีบได้ก้อนเม็ดบีดส์ สีเหลืองๆ ทองๆ มาด้วย พอเกลี่ยแล้วมันก็จะแตกตัวแล้วซึมสู่ผิว ทำให้ผิวแลดูเปล่งปลั่ง ดูอ่อนเยาว์ขึ้น..."

"...คงไม่ใช่เรื่องเล่น ๆ ถ้าหน้าเต็มไปด้วยรอยย่น จุดด่างดำ คงต้องรีบซ่อมแซม รีแพร์ผิวหน้ากันนะคะ วันนี้เลยมีเซรั่มราคากันเอง เพื่อช่วยดูแลปัญหานี้มารีวิวกันค่ะ ชื่อว่า DIANA PLUS PERFECT GOLD WRINKLE REPAIR SERUM (ไดอาน่า พลัส เพอร์เฟค โกลด์ ริงเคิ้ล รีแพร์ เซรั่ม) รู้สึกได้เลยว่าผิวตึงกระชับหลังการใช้ครั้งแรก รู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปลง..."

"เนื้อเซรั่มซึบซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และเป็นเซรั่มที่อ่อนโยนต่อผิวดีมากค่ะ ริ้วรอยจางลง ผิวตึงกระชับขึ้น ใช้แล้วไม่มีอาการแพ้ใดๆ อีกเช่นกันค่ะ รู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปลง ตั้งแต่ลองใช้ครั้งแรก"

“หลังจากที่ยูริได้ทดลองใช้ Diana Beauty Inspiration Plus Arbutin White Perfect Serum มาประมาณแค่ประมาณ 7 วัน ก็เห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนมากๆ  ในเรื่องรอยดำจากสิวดูจ่างลงมากๆ  จากรอยสีดำๆ ก็กลายเป็นสีน้ำตาลอ่อนๆ เลยอะค่ะ..."  

"ซึมเร็วมาก สบายผิวไม่เพิ่มความมัน เม็ดบีดส์สีชมพูแตกตัวง่าย รอยกดสิวที่ดำๆ แดงๆ แลดูจางลงเร็วขึ้นค่ะ และริ้วรอยเล็กๆ ดูจางลงนะ ผิวดูสดใสดีค่ะ ขวดนึงน่าจะใช้ได้ประมาณ 2 สัปดาห์ ถือว่าเป็นเซรั่มที่โอเคมากในราคาระดับนี้ค่ะ..."

"สิ่งที่รู้สึกได้หลังจากที่ลองใช้เอ็มว่าเวลาที่ทาเซรั่มลงบนผิว ก็รู้สึกว่าผิวบริเวณที่ทาเวลาสัมผัสอ่ะมันก็ดูเนียนๆ ลื่นๆ ดีนะ เนื้อเซรั่มซึมเร็วดี รู้สึกหน้าไม่แห้งตึงนะ..."

“ผลิตภัณฑ์หาซื้อง่าย ขนาดกำลังพอดี ราคาไม่แพง เนื้อเซรั่มซึมสู่ผิวได้ดี เหมาะสำหรับใช้ในทุก ๆ วัน ใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน สามารถใช้ก่อนลงสกินแคร์ตัวอื่น ๆ ได้เลยค่ะ เนื้อเซรั่มค่อนข้างเบาไม่หนักหน้าเลยค่ะ ซึมสู่ผิวได้ไวด้วย ผิวมันยิ้มได้เลยค่ะ สามารถใช้ได้แน่นอน ไม่เหนอะหนะผิว...”

"ข้อดีคือมันจะเคลือบไว้ให้สารสำคัญทำงานในตอนกลางคืน และให้ผิวหน้ามีความชุ่มชื่นได้ตลอดคืน ตื่นมาตอนเช้าสามารถล้างออกได้ง่ายด้วยน้ำเปล่าค่ะ พอเนื้อครีมโดนน้ำจะละลายเป็นน้ำนม ล้างจนสะอาดซับให้แห้งผิวรู้สึกนุ่มๆ ค่ะ รู้สึกชุ่มชื่น จุดที่แห้งๆ ก็ดูดีขึ้น ผิวหน้าโดยรวมดูกระจ่างผ่องๆ ดีด้วยนะ แต่งหน้าตอนเช้าก็ง่ายขึ้นเยอะเลย..."

"ตัวนี้เนื้อครีมข้นมากจริงๆ ตอนใช้ก็มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ด้วย อั้มใช้คือ จุดด่างดำจางลงน่ะ ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น ปกติอั้มไม่ได้ใช้ สกินแคร์พวก ผิวขาว whitening มาหลายเดือนแล้ว พอมาใช้เลยเห็นผลชัดเจนขึ้น..."

"ครั้งแรกที่ใช้หน้าก็ดูไบรท์ขึ้นนะคะ เพราะตอนแรกแบบ พลอยขาดการบำรุงมาหลายวันอยู่ ทำงาน ง่วงนอน ล้างหน้าเสร็จก็นอนเลย สกินแคร์ไม่ได้ทาเลย 5555 ฉีดสเปรย์น้ำแร่นิดนึง ลิปมัน นอนค่ะ หน้าแห้ง แย่ อยู่หน้าคอมตลอดเวลา รู้สึกเหี่ยวๆ พอเจอตัวนี้เข้าไป หน้าเด้งเลย เลิฟนะ..."

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้